Những món quà ý nghĩa cho lễ tình nhân | Valentine cho chàng và nàng

Để có thể  lựa chọn một món quà đẹp và ý nghĩa tặng cho bạn bè thì không khó. Nhưng đểchọn một món quà ý nghĩa cho một nửa yêu thương của mình vào dịp lễ Valentine quả thật là rất khó.

Dưới đây là một vài gợi ý nho nhỏ rất mong có thể giúp ích cho các bạn có thể chọn cho mình một món quà ý nghĩa cho lễ tình nhân Valentine năm nay nhé.

  1. Sách
Nếu như một nửa của bạn là một người yêu sách, ham đọc sách. Thì đây là một món quà nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa, tùy vào sở thích và quan điểm của nửa kia bạn có thể tìm hiểu mà mua tặng nửa của mình một cuốn sách hay.
tang sach
Sách
Nội dung cuốn sách đó có thể bao hàm một thông điệp yêu thương nào đó mà bạn muốn nhắn gửi cho người ấy. Nhớ nhé, bạn nhớ phải tìm hiểu thật kỹ về sở thích một nửa của mình rồi hãy mua sách tặng nhé, không món quà gói bao nhiêu tâm huyết của bạn sẽ trở nên vô vị và tẻ nhạt
  1. Nước hoa, mỹ phẩm
Cách này đòi hỏi người tặng phải có tâm hồn tinh tế và khá nhạy cảm. Đừng hỏi người ấy dùng nước hoa gì rồi mới mang tặng, mà phải tìm hiểu một cách thật tế nhị và kín đáo. Nếu bạn đủ "trình độ" thì hãy chọn một mùi hương phù hợp với tính cách.
tang nuoc hoa trong ngay 14/2
Tặng nước hoa cho lễ tình yêu
Tuy nhiên, món quà này cũng gây ra không ít những khó khăn cho bạn, bởi mỗi một loại mỹ phẩm lại thích hợp với một làn da. Vì vậy không thể mua tùy tiện giống như các món quà tặng thông thường để tặng người ấy cho dù bạn cho rằng những loại sản phẩm đó tốt và rất đắt. Vì thế cách tốt nhất là bạn nên dành thời gian quan sát những loại mỹ phẩm, nước hoa mà người ấy thường dùng rồi mới mua tặng.
  1. Trang sức
Từ trước đến nay trang sức vẫn được coi là món quà xa xỉ. Tuy nhiên, một cặp nhẫn cho cả hai người không phải là quá xa xỉ trong hoàn cảnh này, vì thật ra bạn có thể chọn một loại vừa với... điều kiện kinh tế của mình. Hoặc đơn giản là bạn tặng cho nàng chiếc dây chuyền có khắc tên nàng.
do trang suc dep cho ngay 14/2
Tặng đồ trang sức
Món quà này sẽ thật sự có ý nghĩa khi bạn kèm theo một cử chỉ lãng mạn nào đó: đeo chung hoặc xỏ vào một cành hoa hồng chẳng hạn..
  1. Gấu bông
Ngày nay nhiều người cho rằng gấu bông là một trong những món quà lỗi thời, con gái bây giờ đã qua rồi thời yêu thích, mê mẩn gấu bông. Tuy nhiên, mỗi người một tính, không phải ai cũng giống ai.
Gau bong
Gấu bông
Giữa một biển người không thích gấu bông ấy chắc chắn vẫn còn những cô nàng ngây thơ, hiền dịu thích thú với những chú gấu bông to lớn. Nếu nàng thuộc vào top những cô nàng hiền dịu ấy thì món quà gấu bông sẽ thích hợp nhất cho ngày Valentine.
  1. Quần áo đôi
Bạn có thể không cần giấu giếm nàng món quà bạn sẽ tặng nàng sắp tới nhưng vẫn tạo được những bất ngờ không tưởng với nàng. Hãy tới đón nàng sớm hơn và đưa nàng tới một cửa hiệu chuyên bán áo đôi. Một bộ áo đôi giúp tình cảm của hai bạn khăng khít hơn.
quan ao doi
Quần áo đôi
Hãy để nàng là người quyết định chọn kiểu nào, mẫu áo nào… điều này sẽ khiến nàng hứng thú. Tình yêu có thể vượt qua mọi trở ngại, vì tình yêu hai bạn nên cố gắng chịu đựng mặc trên người chiếc áo đôi mới tinh chưa giặt để đi dạo phố hết đêm nay.
  1. Ăn uống, tặng Sô-cô-la và hoa hồng
tang hoa hong va socola
Hoa hồng và Sô cô la
Đây là khoảng thời gian hai người muốn tìm hiểu kỹ càng hơn. Đó là lý do bạn nên nghĩ đến việc tạo điều kiện để gặp "người ấy" lâu hơn. Cụ thể, bạn có thể tặng hoa, với thiệp chúc mừng tình tứ và hẹn đi ăn vào một buổi gần nhất. Bạn cũng có thể mời người ấy đi ăn luôn ở một không gian lãng mạn, vui nhộn hay bất cứ nơi nào bạn và người ấy cùng hứng thú.

  1. Tặng những đồ cá nhân thiết yếu
do dung ca nhan
Tặng đồ dùng thiết yếu cá nhân
Trong quãng thời gian này, những bó hoa hay những lời mời đi ăn lịch sự có lẽ không còn là những món quà đặc biệt nữa. Các bạn có thể đã hiểu nhau nhiều hơn, việc mua những món đồ cá nhân thiết yếu như váy ngủ, nước hoa, son môi…(đối với nữ) hay bộ đồ cạo râu (đối với nam). Nếu bạn biết rõ cỡ chân của người ấy, tại sao bạn không mua cho người ấy một đôi giầy hay boot nhỉ? Tùy theo sở thích của anh ấy hoặc cô ấy, bạn nên chọn những kiểu giầy phù hợp. Ví dụ, anh ấy là người năng động, hãy tặng anh ấy đôi giày thể thao với màu sắc, kiểu dáng anh ấy thích;  hoặc nếu cô ấy là người nữ tính và hay đi giầy cao gót, bạn đừng nên tặng nàng đôi boot ngắn góc cạnh nhé! Khi nhận được những món quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa đó chắc chắn sẽ khiến người ấy rung động nhiều hơn, và gần gũi nhau hơn. Bạn hãy thử đi và đừng ngại!
  1. Nấu ăn tại nhà
valentine nau an
Tổ chức nấu ăn cùng nàng tại nhà
Bạn đã từng biết câu thành ngữ cổ xưa: “Con đường đi vào tim chàng thông qua bao tử”. Điều này cũng đúng với các nàng đấy! Bạn hãy gây ấn tượng với nàng bằng việc nấu một bữa ăn đúng sở thích của nàng. Điều quan trọng là nàng sẽ được chứng kiến cảnh “chàng trai của mình” đích thân nấu một bữa ăn tặng riêng cho mình.Bởi, người ta thường quan niệm rằng, đàn ông thường không biết nấu nướng. Vậy nên nàng sẽ tỏ ra hết sức bất ngờ và ngưỡng mộ nếu về nhà và thấy bữa tối đã chuẩn bị sẵn sàng và bạn đang ngồi đó chờ nàng với nụ cười rạng rỡ trên môi.
  1. Đến một nơi lãng mạn:
khong gian lang man
Một không gian lãng mạn
Hãy tìm một căn phòng ấm cúng, bạn hãy trang trí nó bằng nến và hoa. Cả hai người sẽ có một buổi trò chuyện lãng mạn với chút rượu champagne.
  1. Đến nơi hẹn hò đầu tiên:
noi ho hen dau tien
Hẹn nàng đến nơi hai người hò hẹn đầu tiên
Đây là một việc dễ làm nhưng hiệu quả lại rất cao. Đừng cho nàng biết 2 người sẽ đi đâu, đột nhiên bạn chở nàng đến 2 người đã hẹn nhau lần đầu. Mọi kỷ niệm xưa sẽ tràn về với 2 người.
  1. Hãy là nô lệ của nàng:
lam viec nha
Hãy giúp nàng làm những công việc nhà mà hàng ngày bạn không có thời gian làm giúp nàng
Thoạt nhìn, tưởng đây là một công việc rất cực nhọc. Nhưng bạn cũng đừng nên nói với nàng:” Hôm nay anh sẽ là nô lệ của em, quét nhà hay lau nhà?”. Bạn phải làm cho nàng hiểu rằng bạn là một chàng nô lệ tự nguyện và chỉ có bạn làm được những công việc này.
  1. Đính hôn
cau hon
Đính hôn vào dịp lễ tình nhân cũng là một lợi thế
Nếu bạn có ý định gắn bó dài lâu với nàng và đang loay hoay tìm ngày đưa ra lời cầu hôn thì tại sao không là vào ngày Valentine nhỉ? Bạn cũng sẽ không bao giờ quên được ngày bạn đính hôn. Sẽ không có quà, cũng không có bất ngờ, chỉ có nhẫn và tình yêu lứa đôi
  1. Một chuyến du lịch
du lich valentine
Một chuyến du lịch 
Nếu điều kiện cho phép cả về tiền bạc và thời gian bạn nên chọn thêm phương án đi du lịch ở một nơi xa xôi, lý tưởng. Nàng sẽ không ngần ngại đồng ý vì được ở bên cạnh người mình yêu ở một nơi lãng mạn mà từ trước tới nay nàng chưa từng đến. Hãy hỏi trước nàng về lịch trình những nàng sắp tới để có thể mua vé máy bay đúng thời điểm. Một chuyến du lịch Đà Nẵng, Nha Trang, SaPa, Mộc Châu… sẽ là sự lựa chọn hợp lý trong ngày Valentine.

Chúc các tình yêu Ấm áp - Yêu thương!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét