Những câu nói hay nhất cho ngày lễ tình nhân

Một mùa Valentine nữa lại về… Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy 1 bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách... Chúc cho ngày lễ Valentines tràn đầy hạnh phúc, không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc ….

Dưới đây là những câu nói hay nhất cho lễ tình nhân  năm 2015 . Những lời chúc valentine, tin nhắn valentine 14/2 ngọt ngào, ý nghĩa tặng bạn gái, người yêu.

Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em…Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi…Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.
mừng ngày lễ tình nhân
Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, cũng không tài giỏi và không đủ giàu có để mua cho em cả vườn hoa hồng. Nhưng anh có thể tặng em cả trái tim anh và bảo vệ em đến hết cuộc đời. Hãy ở bên anh nhé để anh làm cho em điều đó.

14/2

Chúc em có một Valentine ấm áp. Anh sẽ luôn ở bên cạnh em, nắm chặt tay em và cùng nhau đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng ta.
qua cho le tinh nhan

Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.
Valentine

Anh sẽ ngồi im nhìn em khóc và làm nhiệm vụ tiếp tế khăn giấy cho em mỗi khi chúng mình xem phim buồn, dù anh thấy cái cảnh ấy chả có gì đáng rỏ nước mắt cả.
lễ Valentine

Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này...
le tinh nhan

Anh sẽ hồ hởi thức dậy vào lúc 4g sáng để nhắn tin cho em rằng: "Anh yêu em nhiều lắm".

valentine

Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời...
Valentine

Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day.
le tinh yeu

Thời gian có thể trôi đi, mọi thứ có thể thay đổi nhưng tình yêu anh dành cho em sẽ mãi không bao giờ phai nhạt. Em thấy khó tin lắm đúng không?. Vậy thì hãy để anh chứng minh cho em thấy nhé người anh yêu.
ngày lễ 14/2

Cảm ơn em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Anh chúc em luôn xinh tười, yêu đời và thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!
qua tang y nghia 14/2

Với thế giới em chỉ là một ai đó, nhưng với anh, em là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết mình cũng không đẹp trai để em có thể hãnh diện với mọi người. Nhưng anh sẽ cho em một tình yêu chân thành với tất cả tấm lòng.
le tinh yeu y nghia
Anh không hiểu tại sao thần Cupid lại được chọn là vị thần đại diện cho ngày lễ tình nhân trong khi người đem đến tình yêu cho anh lại chính là em. Nếu được chọn anh sẽ chọn em làm vị thần tình yêu thay cho tên Cupid xấu xí kia. Ngày lễ tình nhân vui vẻ em yêu
14/2
Những ngày tháng bên em, cuối cùng anh mới hiểu một điều thì ra tình yêu không phải là những gì đang xảy ra trong cuộc sống mà tình yêu là những gì đang xảy ra trong trái tim của anh và em. Chúc cho em có một ngày lễ Valentine ngọt ngào và dĩ nhiên người mang đến sự ngọt ngào cho em chính là anh
hoa hong

Đi bộ dưới mưa một mình sẽ rất cô đơn và lạnh lẽo. Đặc biệt là trong ngày lễ Valentine. Ngày chúng ta xa nhau cũng là Valentine Dưới Mưa
qua cho ngay le tinh yeu


Thật lạ khi tất cả những suy nghĩ của anh trong ngày Valentine chỉ hướng đến duy nhất một người. Đó là em. Em yêu Valentine hạnh phúc nhé
le tinh yeu
Thời gian trôi qua thật nhanh, mọi thứ xung quanh chúng ta đã đổi thay nhưng tình yêu của anh dành cho em mãi không thay đổi. Em không tin à? Vậy hãy để ngày 14/2 năm nay anh chứng minh cho em xem nhé, người anh yêu

Anh không bao giờ biết được sự ngọt ngào, cay đắng, khó chịu, tức tối, hạnh phúc mà tình yêu mang lại cho đến khi gặp em. Valentine năm nay, anh sẽ để cho em trải qua tất cả cảm xúc đó chỉ trong 1 ngày. Chờ nhé cô bé
nhung cau noi hay va ngot ngao cho le tinh nhan
Nếu anh ở dưới địa ngục và em ở trên thiên đường, anh sẽ ngước lên nhìn và hân hoan cùng em. Nhưng nếu anh ở trên thiên đường và em ở dưới địa ngục, anh sẽ cầu Trời gửi anh xuống đó bởi anh biết rằng thiên đường sẽ chẳng còn là thiên đường nữa nếu thiếu em!

Em yêu à… Anh hứa sẽ luôn nắm chặt tay em, cùng em đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình. Chúc em một Valentine hạnh phúc.
Anh ước 1 ngày có 48 tiếng, thời gian nhiều hơn để anh được ở bên em nhiều hơn, để được chăm sóc và chia sẻ với em nhiều hơn. Hãy nắm chặt tay anh đi đến suốt cuộc đời này nhé. Yêu em nhiều!
Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với em rằng, em luôn là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Thiếu em, cuộc sống của anh thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa, em là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ là như thế. Anh ước chúng mình sẽ không bao giờ là quá khứ.
Em yêu à. Anh muốn gửi cho em những lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Đơn giản chỉ vì anh muốn nói với em, anh mãi yêu em.
loi chu valentine

Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em đã nằm trọn vẹn trong trái tim anh. Happy Valentine Day!

Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng e một món quà. Đó là nỗi nhớ của a dành cho e lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. A phải làm sao đây?

Anh muốn nắm tay em thật chặt khi đi trên đường, muốn hôn nhẹ lên má em mặc cho người ta thấy. Chỉ đơn giản anh muốn họ biết rằng, anh hạnh phúc đến nhường nào khi có em, họ sẽ phải ghen tị vì anh đã có được cô gái tuyệt vời nhất. Yêu em nhiều lắm.

Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!

- Em yêu: Anh chỉ muốn hét lên thật to cho cả thế giới này biết: “I love U So Much”. Anh hứa sẽ ở bên em, bảo vệ em trong suốt cuộc đời này. Chúc em Valentine vui vẻ và hạnh phúc!
- Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.

- Valentine vui vẻ nhé, vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé!

Valentine ấm áp em nhé. Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường. Love you so much!

Bên cạnh những lời chúc ngày 14/2 bằng tiếng Việt, bạn có thể gửi tặng cho vợ, bạn gái, người yêu của mình những tấm thiệp Valentine kèm lời chúc valentine bằng tiếng Anh ý nghĩa.




Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một ngàn bước

Em chỉ cần đi bước đầu tiên

Anh sẽ đi chín trăm chín mươi chín bước còn lại về phía em

Khoảng cách sẽ không xa nếu chúng ta xem nhau là tất cả

Không có tình yêu nào vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu

***

Trong cuộc đời này, tình yêu không phải một món quà miễn phí. Nó là thứ bạn muốn có, và bạn phải trả giá rất nhiều.

***

Đôi khi tình yêu gắn liền với sự hy sinh

Mà không cần người kia phải hiểu

Bạn không thể lựa chọn người mình yêu

Nhưng bạn có thể chọn cách để yêu họ

Nhung cau noi hay ve tinh yeu nhan ngay Valentine

Chỉ mất 3 giây để nói lời yêu, nhưng phải mất cả cuộc đời để chứng minh điều đó

★ Yêu...

- Không cần nhiều người biết đến...
- Không cần đo đếm thời gian...
- Không cần nghĩ khoảng cách xa hay gần...
★ Yêu Là Khi...
- Cảm thấy hạnh phúc !
- Vui hay buồn cũng cần có nhau...
- Bỏ qua miệng đời soi mói...
...
Đừng hứa nhiều, đừng hẹn ước,
chỉ cần nhớ sẽ không buông tay nhau, như thế là quá đủ★

Định mệnh có thể mang chúng ta đến với nhau

Nhưng chính chúng ta làm cho định mệnh đó thành sự thật

***

Nếu anh yêu em hãy bắt đầu từ điểu đơn giản nhất

Cho em thấy bàn tay anh ấm áp đến thế nào

Đến khi nào bồ công anh bay không cần gió, thì khi đó em hết yêu anh.

***

Thật đẹp khi người ấy cười

Và còn tuyệt vời hơn khi biết được rằng bạn chính là lý do đằng sau nụ cười ấy

***

Người ta nếu yêu nhau thật lòng

Cứ đi mãi một vòng thì cũng trở về bên nhau

***

Em chỉ cần yêu anh thôi, cả thế giới để anh lo

Nhung cau noi hay ve tinh yeu nhan ngay Valentine

Khi xa nhau mới biết được mình yêu và nhớ người ấy thế nào

Để giữ được tình yêu:

Đừng nói tất cả những gì mình biết

Đừng tin tất cả những gì mình nghe

Nhưng hãy làm tất cả những gì mình có thể làm

***

Hãy theo đuổi người mình yêu giống như một con tem!

Gắn chặt vào mục tiêu cho tới khi đến đích

tình yêu
Hãy làm vợ anh nhé!
"- Vợ ơi...

- Em nghe nè chồng

- Vợ ơi...

- Em đây, có gì chồng nói đi

- Nếu chồng làm gì sai, vợ cứ mắng, cứ đánh, chứ đừng nói 2 từ chia tay nha vợ.
Vợ biết ko, gặp được nhau ở giữa thế giới to lớn này ko phải là dễ. Mà được yêu nhau lại càng khó.
Thế giới này to lắm, chỉ cần một cái quay lưng là mãi mãi ko nhìn thấy nhau nữa.
Chỉ cần một cái buông tay là vĩnh viễn mất nhau đó vợ

- Ơ, Hôm nay chồng sao thế?

- Chồng thấy người ta cứ yêu nhau rồi chia tay. Rồi làm người mình yêu đau khổ.
Chồng ko muốn vì bất cứ lý do gì mà mình chia tay cả.

- Chồng ngốc, vợ chồng mình sẽ ko vậy đâu. Vì vợ yêu chồng nhiều nhiều lắm ấy Vợ hứa sẽ ko buông tay chồng đâu mà, và chồng cũng vậy nhé!"


Chúc các bạn có một ngày lễ tình nhân hạnh phúc!


Phạm Thường - Tổng hợp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét